Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

ỐNG PPR VÀ PHỤ KIỆN NHỰA PP-R

Ống Nước Chịu Nhiệt Nóng Lạnh PPR Và Lịch sử hình thành và phát triển

ỐNG NƯỚC NÓNG - ỐNG NƯỚC LẠNH

- Ống Tre, Ống Nứa : Từ xa xưa ông cha ta thường dùng ống tre để làm ống dẫn nước sử dụng và cấp nước cho gia đình, nhưng đó là giải pháp tạm thời, nhu chúng ta đã biết ống tre lòng ống có rấy nhiều mắc, không  được trơn láng, dùng một thời gian sẽ đóng rong rêu và cặn. Do đó dòng nước sẽ không đảm bảo và sạch như ban đầu, Để có được sức khỏe con người và dòng nước sạch, Khoa học phát triển con người sử dụng những phát minh cao hơn, bởi thế một loại ống dẫn nước mới xuất hiện đáp ứng đủ điều kiện và những nhu cầu trên. 
 
 
- Ống nước nhựa PVC & ong PPR :  Đây là loại sản phẩm ống ppr đáp ứng đầy đủ những nhực điểm của ống tre để lại, Lòng ống tru hơn, các mối nối trơn tru hơn và đặc biệt không đóng cặn, và rất dễ trong khi thi công bằng phương pháp dán keo chuyên dùng cho loại ống này..   Đi đôi với vấn đề đó đó là do sự phát triển của các ngành công nghiệp chế biến, cần sử dụng một loại ống dẫn hóa chất và nước thải tốt hơm không gây hại cho môi trường do đó ống nhưa ppr ra đời đáp ứng nhu cầu sử dụng trong công nghiệp và các đường dẫn hóa chất và nước thải công nghiệp,cầu đường…. 2 loại ống ppr và pvc này tuy đáp ứng được những hạn chế của ống tre nhưng vẫn còn những mặt hạn chế mà hiện nay vẫn chưa được khắc phục triệt để:

a. Nồng độ chì trong ống còn rất cao, mà đó là duyên do có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cong người và nguồn nước
b. Các mối hàn không chặt chẽ, do vậy không đảm bảo được sự bền vững khi dùng

c. Không chịu được áp lực lớn, độ nóng chảy rất thấp, Vì những nhược điểm trên nên dần dần đã cho ra đời một loại sản phẩm khác mà chuyên sử dụng dùng cho các công trình cần đến áp lực cao và trong công nghiệp là chính. 
 
- Ống thép - Ống thép mạ Kẽm - Ống Đồng:  Đây là loại sản phẩm khá hoàn thiện, sản phẩm này có thể dùng trong công nghiệp dùng dẫn hóa chất, nước thải  các công trình cao tầng áp lực lớn, vì các mối nối sản phẩm rất chặt, sản phẩm ống nhựa PHÚC HÀ đảm bảo được chịu áp lực và vững bền, Tuy sản phẩm khá hoàn thiện nhưng vẫn còn mặt hạn chế mà vẫn chưa sản phẩm này thể khắc phục đó là: giá thành sản phẩm cao, dẫn các hóa chất trong các nhà công nghiệp, bởi những mối nối bằng Sắt,kẽm…

.Nếu dẫn hóa chất một thời gian sẽ rò rỉ, có thể rây ra sét thành ra dùng dẫn hóa chất cũng còn rất hạn chế.
Nếu ta có thể kết hợp được tính chất của ống nhựa PVC, Ống Nhựa PPR, Ống Nhựa HDPE, Các loại ống mạ kẽm thì con người không còn gì để phải lo lắng…..Thành thử hiện giờ trên thị trường rất giao dộng vì loại ông mà có thể thay tất yếu cả các loại sản phẩm kể trên mà hầu như không có khuyết thiếu nào.
 
Nhưng từ những nhược điểm của các loại ống nước nêu trên các nhà khoa học đã nghiên cứu phát minh các loại ống nước hoàn hảo hơn, có thể chịu đựng được sức nóng để cấp nước nóng, nước lạnh phục vụ sinh hoạt hàng ngày đó là loại ống nước nóng lạnh.
 
Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR PHÚC HÀ.

-  Ống nhựa chịu nhiệt PPr (Polypropylene Random):  Không bị ăn mòn bởi các ion và axit có trong nước Không bị vôi kết tủa do long trong của ống trơn nhẵn Không bị han gỉ, chịu được nước mặn, nước biển Chịu được nhiệt độ và áp suất cao Nối ống và phụ kiện bằng phương pháp hàn POLYME . Bởi thế cacmối nối là nơi khoẻ nhất của hệ thống ong PPR PhÚC HÀ. Đường kính bên trong của ống không bị nhỏ lại tại mối hàn Khi hàn nối không cần bất cứ loại phụ gia nào. Đảm bảo luôn An toàn cho người sử dụng. Không độc hại và khônggây ung thư. Tuổi thọ cao. Dễ lắp đặt, dễ vận chuyển , chi phí lắp đặt thấp Không gây tiếng ồn khi dòng nước chảy qua. Không cần bảo ôn khi dẫn nước nóng. Có tính dẫn nhiệt thấp: 0.24 W/mmoC. Sản phẩm được các cơ quan kiểm định chất lượng có uy tín trên thế giới và tại Việt Nam chứng nhận Ống Nhựa Chịu Nhiệt PPR PHÚC HÀ an toàn cho việc dẫn nước sạch.

Những Đặc Tính Ưu Việt Của Ống Nước Nóng, Lạnh PPR PHÚC HÀ:
A. - Không : 1. Không Oxy hóa, rỉ sét. 
2. Không bị mài mòn bởi các ion trong nước. 
3. Không Đóng cặn & kết tủa bởi Canxi. 
4. Không Gây tiếng ồn, rung khi dòng nước chảy qua. 
5. Không Tỏa nhiệt nóng, tạo độ bền cho công trình. 
7. Không Cần tốn kém phí tổn bảo dưỡng 
  
B. - Có :

1. Có Bề mặt ống trơn láng nên không bám cặn.
2. Có Mối nối bền vững, không rò rỉ. 
3. Có Thể chịu nhiệt lên đến 1100C & áp suất lớn.
4. Có Thể chịu lực tác động tốt do va đập. 
5. Có Thể chịu được lực co giãn. 
6. Có Thể giữ nhiệt tốt nên tiết kiệm năng lượng. 
7. Có Thể dễ dàng chuyển vận & thi công. 
8. Có Tính dẫn điện,dẫn nhiệt thấp nên an toàn cao.
9. Độ bền trung bình dùng trên 50 năm.

>> Dưới dây là những sản phẩm về ống ppr nóng lạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét