Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

ỐNG VÀ PHỤ KIỆN NHỰA PVC

Những tiêu chẩu của ông nhựa pvc Phúc Hà

Như chúng ta được biết Ống PVC CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHÚC HÀ được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 1452:2009, sản phẩm có chất lượng cao, được sử dụng rộng rãi nhất hầu hết tại các công trình xây dựng hiện nay. Ống nước nhựa PVC sản xuất theo tiêu chẩn và chất lượng nó có độ bền tốt nhất trong các loại ống nhựa cấp nước sạch hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong thoát nước thải, thoát nước trong nhà, ống thoát nước mưa, ngoài nhà, thoát nước trong các công trình...Nó có khả năng chống nấm mốc không bị nhiễm khuẩn. Bề mặt trong của ống PVC cực kỳ trơn tru hơn, không hỗ trợ sự phát triển của các chất độc hại hoặc mùi hôi thối.



Những điều trên là tối quan trọng trong việc khi vận chuyển, các dẫn nước sạch đến các khu dân cư đô thị...Ống PVC của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHÚC HÀ được sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Việt Nam và các nước trong khu vực. Các loại ống nhựa PHÚC HÀ u.PVC có đường kính từ Ø 21mm đến Ø 800mm.

Lĩnh vực ứng dụng của ống nhựa Phúc Hà :

- Nhằm phục vụ cho tốt nhất cho nghành xây dựng, công nghiệp, nông nghiệp,giao thông vận tải và dân dụng, ngư nghiệp: cấp thoát nước, giếng nước ngầm cho dân dụng và công nghiệp, công nghiệp xây dựng, cầu đường, địa chất, dầu khí, hóa chất, hệ thống thoát nước thải các đô thị, khu công nghiệp, hệ thống cấp nước PCCC, nước tưới tiêu trong nông nghiệp lâm nghiệp,ống nước tự chảy ở vùng cao...
 
** Tiêu chuẩn sản phẩm chất lượng dịch vụ PHÚC HÀ:
 
-         ống PVC phù hợp tiêu chuẩn ISO 1452-2 : 2009
-         ống HDPE phù hợp tiêu chuẩn ISO 4427-2 : 2007
-         ống PPR phù hợp tiêu chuẩn DIN 8078 : 2008-09
 
--> Tính độc đáo, ưu điểm và cạnh tranh vượt trội so với đối thủ cạnh tranh :
 
- Ống nhựa PVC : Có 23 cỡ ống từ Ø21 – Ø500 với 20 cấp áp lực từ PN3 đến PN25 ( ngoài ra có ống PVC Kal không áp lực giá thành rẻ, Ống luồn dây điện PVC, hàng rào nhựa, Nẹp điện.. ) sản phẩm của chúng tôi có hàng ngàn chủng loại phụ tùng ép phun u.PVC, phụ tùng nối hàn với các đủ các loại kích cỡ, áp lực khác … Ngoài ra còn sản xuất các cỡ ống nước và phụ kiện dặc biệt theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng đặt hàng.
Nguyên Liệu Sản Xuất :
 
Hầu hết sản phẩm của PHÚC HÀ sử dụng bột nhựa của Nhật Mỹ và Thái Lan. Tuy vậy công ty PHÚC HÀ cũng sử dụng một số nhiên liệu có chất lượng tương đương được sản xuất trong tại việt nam để hưởng ứng cuộc vận động người Việt dùng hàng Việt.
 
Các thiết bị và Công nghệ sản xuất:
 
- Các sản phẩm ống nhựa PHÚC HÀ ( ống PVC, ống HDPE, ống PPR, ống PVC ) Cty Phúc Hà sản xuất bằng theo phương pháp ép đùn theo công nghệ Châu Âu trên thiết bị dây chuyền hiện đại máy ép đùn của các hãng nổi tiếng trên thế giới: CICINNATI, BATTEFNEL, KRAUSS MAFEI, AMUT của Đức, Nhật Bản, Áo…
 
- Công nghệ ép đùn của các hãng HUYNHDAI, DONGHSIN, WOOJIN…
 
- Những nguyên liệu được cấp liệu tự động vào xilanh vít xoắn để nhựa hoá sau khi tạo hình dáng sản phẩm bằng đầu hình và định hình bằng phương pháp chân không trong khi đó vaccum có hệ thống nước làm lạnh, ống được kéo qua dàn kéo và dàn cưa để cắt ống theo chiều dài theo tiêu chuẩn.
 
-   Sản phẩm ống nhựa PHÚC HÀ được kiểm tra theo tiêu chuẩn và nong ống.
-   Các hệ thống của máy từ cấp nguyên liệu, kéo dài, đinh hình, dàn cưa ống máy nong ống đều vận hành tự động
 
-   Do được áp dụng công nghệ tiên tiến và máy móc thiết bị hiện đại với các phần mềm điều khiển ưu việt dễ dàng cho việc quản lý quá trình sản xuất cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm.
 
-   Thiết bị được ép phun điểu khiển tự động các sản phẩm được sản xuất liên tục theo chu kỳ, khuân mẫu chất lượng cao cho nhiều sản phẩm giúp chất lượng sản phẩm ổn đinh.
-   Chất lượng sản phẩm ống nhựa PVC, HDPE, PPR PHÚC HÀ được kiểm xoát chặt chẽ từ khâu nguyên liệu, trong qúa trình sản xuất sản phẩm. Công ty có các thiết bị thử nghiệm tiên tiến đáp ứng các yêu cầu kiểm tra thử nghiệm đối với sản phẩm ống nhựa PHÚC HÀ
 
-   Công ty PHÚC HÀ áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9002:1996 từ năm 2000 và nay chuyển sang ISO 1452 : 2009
 
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHÚC HÀ luôn đi đầu trong các lĩnh vực công nghệ mới cũng như đầu tư về thiết bị  máy móc hiện đại nhằm đem đến cho khách hàng các sản phẩm ống nhựa giá thành rẻ chất lượng cao nhằm đáp ứng được các nhu cầu của khách hàng như cam kết trong chính sách chất lượng của PHÚC HÀ đã đưa ra:
“ Chất lượng là trên hết ”
“ Đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng ”
 
Với những nỗ lực không ngừng trong việc sản xuất và cung ứng những sản phẩm PHÚC Hà, dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng cam kết thực hiện trong văn hóa kinh doanh “Minh bạch - Tin cậy - Bững bền ”  khi cung ứng những sản phẩm, dịch vụ Phúc Hà có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hợp pháp:
 
1. Không có sản phẩm thiếu nguồn gốc xuất xứ.
 
2. Không có sản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng,  hàng giả .
 
3. Không có sản phẩm vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Chứng nhận 3 không
Niền tin của khách hàng là đem lại thành công cho CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN PHÚC HÀ chúng Tôi.!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét